Tại sao phải có chứng nhận Kosher ?

Đăng ngày: 26/09/2023 03:45 PM

    Chứng nhận Kosher - công cụ hữu hiệu mở rộng thị trường !

    Ngày nay, nhiều người chọn thực phẩm kosher vì thc phm Kosher, cách ăn uống của người Do Thái là cách ăn uống Thông Minh, Khoa Học và Lý Tưởng. Để gắn logo kosher trên sản phẩm, nhà sản xuất phải nâng cao giám sát và kiểm soát chất lượng sản phẩm. Xu hướng rất đáng chú ý tại Mỹ, trên 40% thực phẩm được bán tại các siêu ngày nay là kosher, thị trường kosher mỗi năm tăng đều đặn 15%.

    Theo Futuremarketsight, triển vọng thị trường thực phẩm Kosher 2023 đến 2033:  Quy mô thị trường thực phẩm kosher ​​sẽ đạt giá trị 42,64 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến sẽ tăng lên 78,55 tỷ USD vào năm 2033. Các yếu tố khác nhau thúc đẩy nhu cầu về thực phẩm kosher là:

    1. Kosher đang nổi lên như một xu hướng công nghiệp thực phẩm mới không chỉ giới hạn ở cộng đồng Do Thái mà đã được người tiêu dùng thuộc mọi cộng đồng tôn giáo chấp nhận. 
    2. Hầu hết doanh số bán thực phẩm Kosher - gần 80% diễn ra bên ngoài thị trường Do Thái truyền thống. Người tiêu dùng chi hơn 200 tỷ USD mỗi năm cho hàng hóa Kosher và hiện có gần 1 triệu sản phẩm được chứng nhận này. Nhãn hiệu Kosher đã trở thành đại diện cho trách nhiệm, chất lượng và an toàn thực phẩm cho hàng triệu người tiêu dùng.
    3.  Ẩm thực chuyên nghiệp và sự phổ biến ngày càng tăng của thực phẩm kosher đòi hỏi phải có chứng nhận kosher cho nhiều sản phẩm và doanh nghiệp hơn. Ngoài ra, xu hướng thực phẩm ngày càng đa dạng, các nhà sản xuất phải liên tục cập nhật sản phẩm mới bằng cách đạt được chứng nhận cần thiết để được hưởng lợi từ sản phẩm mới nhất này. 

    Các nghiên cứu chỉ ra rằng, khi đặt hai sản phẩm cạnh nhau trên kệ, các sản phẩm có chứng nhận kosher bán chạy hơn 20% so với các sản phẩm không phải kosher. vậy nên, chứng nhận kosher là một chiến lược tiếp thị đơn giản nhưng hiệu quả để mở rộng thị trường và gia tăng doanh số bán hàng.

    Hơn 4.000 thương hiệu lớn nhất trên thế giới đã đăng ký và cấp chứng nhận kosher của chúng tôi, với những cái tên như: Pepsico, Bigelow, Bimbo, BJs, Richs, Lindt, Unilever, Nestle, Puratos, Streits, Solgar, Flavor Producers, Kery, Givaudan, Continental Mills......

     

    (Nestle Vietnam đã cấp chứng nhận kosher với chúng tôi năm nay là năm thứ 10.)

    Tại Việt Nam, hàng hóa Việt Nam đang xuất khẩu dạng thô sang thị trường các nước Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu, Trung Đông. Hầu hết người tiêu dùng và nhà nhập khẩu lớn tại Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu và Trung Đông luôn yêu cầu chứng nhận kosher. Để thâm nhập sâu vào các thị trường này và nâng cao giá trị gia tăng trên mỗi sản phẩm, ngoài yếu tố chất lượng, cần có cách thức tiếp thị hiệu quả và khôn ngoan.

    Với chứng nhận kosher:

    Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy là người tiên phong nắm lấy cơ hội nâng cao thương hiệu, gia tăng lợi thế cạnh tranh với chứng nhận Kosher.

    Với chứng nhận Kosher KOF-K , bạn hoàn toàn yên tâm và khẳng định vị thế, đằng cấp sản phẩm của mình. Vì KOF-K Kosher có chính sách giám sát nghiêm ngặt và chỉ cấp chứng nhận cho những sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của luật thực phẩm Kosher.

    Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chứng nhận kosher nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất và chi phí hợp lý nhất!

    ĐĂNG KÝ CHỨNG NHẬN Tại đây

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo